Lời Cảm Ơn Của Hoàng Hữu Phước

Hoàng Hữu Phước, MIB

 HHP (80)

Gần đây tôi nhận được rất nhiều lời động viên từ không gian mạng.

Từ khi tạo blog mang tên Aspiration năm 2005 trên Yahoo!3600 cho các bài viết bằng tiếng Anh, mỗi khi đăng một bài và nhận được những lời phê bình khen tặng là tôi đều viết thư bằng tiếng Anh hoặc bằng tiếng Việt tùy lời khen nhận được bằng ngôn ngữ gì để cảm ơn. Với lời cảm ơn bằng tiếng Việt, đôi khi tôi thực hiện bằng một bài thơ; và theo thời gian, những bức thư và các bài thơ đã gia tăng về số lượng; song, nội dung luôn xoay quanh một điều tương tự vì những gì tôi viết dù nhiều về số lượng, thuộc bất kỳ chủ đề nào và bằng ngôn ngữ gì đi chăng nữa cũng luôn nhằm vinh danh đất nước Việt Nam và những điều chính nghĩa của đất nước này.

Năm 2011 Luật sư Vũ Ngọc Dũng, Tổng Giám Đốc Bắc Việt Luật ở Hà Nội, có gởi đến tôi lời động viên, ủng hộ, cùng một bài thơ tựa đề “Thầy” như sau:

 Lời Cảm Ơn Của Hoàng Hữu Phước (1)Lời Cảm Ơn Của Hoàng Hữu Phước (2)

và tôi đã kính gởi đến vị luật sư này bài thơ sau viết theo thể Đường Luật đăng trên Emotino.com:

     Sông núi hùng anh vẫn hãy còn

     Sơn hà thánh tổ để đàn con

     Điểm tô thêm sắc thêm ngời rạng

     Vinh danh vạn thế chẳng xói mòn.

     Chí Việt hướng về phương cẩm tú 

     Tâm Nam soi chọn nẽo vuông tròn

     Một lòng đau đáu vì non nước

    U hoài giấy trắng tỏ lòng son

     Hoàng Hữu Phước, 08-12-2011.

Nay để tỏ lòng biết ơn những người đã gần đây gởi đến tôi những lời động viên, ủng hộ, tôi xin được sử dụng bài thơ tôi đã tặng vị luật sư trên, người mà cho đến nay tôi vẫn chưa từng được gặp mặt, để tỏ chí hướng của mình như một lời cảm ơn chung tận đáy lòng đến tất cả, cho tất cả, và vì tất cả.

Trân trọng.

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế

Both comments and trackbacks are currently closed.