Cảm Ơn Má

Hoàng Hữu Phước, Một Người Con

12-5-2019

Những lời nhắn Viber cho Bé 8, cô em út, cùng carbon copy cho mấy đứa em để nhắc nhở:

Dear Bé 8:

Em dịch message này của anh ra tiếng Việt cho Má nghe sáng hôm nay nhe :

Dear Mom:

Thank you so much for all the blessings you and Dad did so generously bestow upon us your kids, for which I have owed a huge debt of gratitude to you and Dad, whose love and care and sacrifice did nurture to make me the man of pride as I was, as I have been, as I am, as I am being, and as I will for ever be in this very life of mine for the good, the better, and the best deeds, and for the good people around us.

Thanks to Dad and you and through you, Mom, I do believe God does exist in real life.

Love you much, Mom.

Your son Trong.

Bên đó đang mưa và nhiệt độ lý tưởng 180C, nhưng sẽ là lạnh với Má. Nhớ bật lò sưởi nhe. Cảm ơn Bé nhiều. Còn dưới đây là phần anh cố dịch ra tiếng Việt để…đăng blog. Việc dịch ra tiếng Việt thì khó thật, nhưng biết làm thế nào được vì anh chỉ quen tỏ tình bằng tiếng Anh. Bé đọc mà thấy OK thì dùng, còn thấy lùng bùng dây thun quá thì cứ nói theo tiếng Việt của em dịch cho xong. Cảm ơn Bé nhiều. Anh Ba.

Má kính yêu:

Cảm ơn Má rẩt nhiều về những ân phúc Má và Ba đã hào phóng ban tặng cho chúng con, và con xin đội ơn sâu nghĩa nặng của Ba Má vì nhờ có tình yêu thương, sự chăm sóc, và hy sinh của Ba Má mà con đã được dưỡng nuôi trở thành người đầy kiêu hãnh như con đã là, như con đã luôn là, như chính con luôn là, như con đang là, và như con sẽ mãi là trong chính cuộc đời này của con cho những điều tốt đẹp, những điều tốt đẹp hơn, và những điều tốt đẹp nhất, vì những người dân hiền lương ở quanh mình.

Nhờ có Ba Má và qua tình yêu thương, sự chăm sóc, và hy sinh của Ba Má, con mới tin rằng Thượng Đế có thật trong đời.

Con thương Má nhiều lắm.

Con Trọng của Má.

Hoàng Hữu Phước, Một Người Con

Links:

Hoàng Hữu Phước và Những Đứa Em Gái  06-02-2018

Both comments and trackbacks are currently closed.