Thượng Đỉnh Trump-Kim

Hoàng Hữu Phước, MIB

09-02-2019

Các đại diện của tôi vừa rời Bắc Hàn sau một cuộc họp đạt rất nhiều thành quả và thỏa thuận được thời gian cùng địa điểm cho cuộc gặp Thượng Đỉnh lần thứ hai với Kim Jong Un sẽ diễn ra ngày 27 và 28 tháng Hai tại Hà Nội, Việt Nam. Tôi mong đợi được hội kiến Chủ Tịch Kim và thúc đẩy sự nghiệp hòa bình! Bắc Hàn dưới sự lãnh đạo của Kim Jong Un sẽ trở thành một quyền lực kinh tế. Ngài ấy có thể làm ai đó ngạc nhiên chứ không làm tôi ngạc nhiên vì tôi đã biết rõ Ngài cũng như hiểu biết đầy đủ rằng Ngài có năng lực đó. Bắc Hàn sẽ trở thành một hỏa tiễn loại khác: đó là một hỏa tiễn kinh tế!

Đây là một tin tức vĩ đại mà vị Tổng thống vĩ đại nhất duy nhất của Hoa Kỳ Donald Trump giờ đây có thể cung cấp cho nhân dân của Ngài và toàn nhân loại loan báo về một cơ may vĩ đại hơn cho Hòa Bình của Địa Cầu. Kính chúc mừng và xin cảm ơn Ngài, thưa Tổng Thống,

Twitter xin thông báo cùng ông Hoàng Hữu Phước rằng @red_eagle_post đã ghi lại đoạn tweet của ông và viết rằng: Cựu Nghị Sĩ Việt Nam Hoàng Hữu Phước đã nhắc tôi nhớ rằng @realDonaldTrump không những là vị lãnh đạo vĩ đại của nước ta mà còn là nhà lãnh đạo thế giới.

Twitter xin thông báo cùng @HoangHuuPhuoc rằng ông vừa nhận 6 quan tâm liên kết mới sau…

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế, Nghị-sĩ Khóa XIII, Nhà Nghiên-cứu Chính-sách Chính-trị, Nhà Bờ-lốc Bờ-liếc

Both comments and trackbacks are currently closed.