Hoàng Hữu Phước Đã Gián Tiếp Dìm Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc Xuống Bùn Nhơ Vạn Đại

Đả Đảo Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc

Hoàng Hữu Phước, MIB

20-6-2018

Những Mốc Thời Gian

1)  Ngày 11-9-2011:  Hoàng Hữu Phước đã nói về số phận của Liên Hợp Quốc qua bài  Ngày Tàn Của Liên Hợp Quốc – Sic transit gloria mundi  trên Emotino.com và gần đây đăng lại trên WordPress.com ngày 28-9-2015

2)  Ngày 25-02-2017:  Hoàng Hữu Phước đăng bài Hai Tên Mọi Bẩn Thỉu  nói về hai tên Tổng Thư Ký Liên Hợp Quốc mọi rợ là điềm báo ngày tàn của Liên Hợp Quốc.

3)  Ngày 17-6-2018: Hoàng Hữu Phước có đăng một dòng tweet trên Twitter để ủng hộ Tổng Thống Donald Trump (khi Ông gạt qua một bên các báo cáo nhân quyền để bênh vực Chủ Tịch Bắc Hàn Kim Jong Un) rằng: “Ngài đã đúng, thưa Tổng Thống. Có điều tôi thấy cần kể Ngài biết là 100% các Báo Cáo Nhân Quyền đều đã đang và sẽ được soạn nên bởi những tên vô lại khố rách áo ôm cực kỳ ngu xuẩn đấy ạ.” Ảnh chụp Tweet này đã được đăng trong bài Hoàng Hữu Phước “Tweets” Chính Trị Thế Giới Nửa Đầu Tháng 6-2018 mới đăng ngày hôm qua, 19-6-2018.

4) Hôm nay, ngày 20-6-2018, Mỹ tuyên bố rời khỏi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc như các tweet sau của Chính quyền Hoa Kỳ (và, tất nhiên, có tweet mới của Hoàng Hữu Phước)

Nhanquyen1

Fox News: Ý kiến:  Việc Mỹ rút khỏi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc là một quyết định đúng.

Hoàng Hữu Phước: Đây là một quyết định tuyệt đối đúng đắn. Suốt hai thập kỹ nay tôi đã công khai cho rằng không những Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc mà ngay cả tổ chức Liên Hợp Quốc là tổ chức vô lại và vô dụng, nhất thiết phải được thay thế bằng hình thức khác tốt hơn và hiệu quả hơn.

Nhanquyen2

Đại Sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Nikky Haley: Tổng Thống Trump rất thông tuệ khi rời bỏ Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc – nó là cái thứ hầm bà lằng xắng cấu không đáng cho chúng tôi xem trọng hay ra tay giúp đỡ.

Ghi chú của Hoàng Hữu Phước: oxymoron mang ý cực kỳ miệt thị trong ngữ cảnh này, hàm ý rằng cái “Nhân Quyền” đó dính vô cái Hội Đồng chẳng dính dáng gì đến nhân quyền vì nó chuyên môn xâm hại nhân quyền. Các thí dụ về oxymoron tức sự gắn kết những thành tố không dính dáng với nhau như: almost ready gần như là chuẩn bị xong rồi, alone together cùng nhau ở một mình, amateur expert chuyên gia tài tử, natural artificial flavor hương vị nhân tạo thiên nhiên, advanced beginner những người học vỡ lòng hệ cao cấp, a little pregnant dính một chút bầu, v.v., mà chỉ có (a) những người thuộc thế giới quyền lực như Đại Sứ Nicky Haley mắng chửi miệt thị thậm tệ người khác một cách đầy ẩn ý và (b) những người hý hước ngạo mạn như Hoàng Hữu Phước chuyên gia chế tạo từ mới để chọc cười hay mỉa mai thiên hạ một cách thẳng thừng mới thường hay sử dụng. Nói tóm lại, nghĩa tiếng Việt do Hoàng Hữu Phước tự dùng là: lộn lạo, đầu dính đuôi, đầu chẳng ra đầu đuôi chẳng ra đuôi, đầu của ta đội mông của mình, vừa ăn vừa ói, v.v.

Nhanquyen3

Phó Tổng Thống Mike Pence: Hôm nay Nước Mỹ quyết định chống lại một số kẻ vi phạm nhân quyền tồi tệ nhất thế giới bằng cách rút khỏi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc. Toàn văn tuyên bố của tôi như sau:

Hôm nay Hoa Kỳ quyết định chống lại một số kẻ vi phạm nhân quyền tồi tệ nhất thế giới bằng cách rút khỏi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc. Qua việc thăng chức và bảo vệ những kẻ vi phạm nhân quyền cũng như dính líu vào những chiến dịch nhơ bẩn chống lại các quốc gia dân chủ, Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc đã giễu cợt chính nó, các thành viên của nó, và cái sứ mạng mà nó được dựng nên từ đó. Nhiều năm qua, Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc đã dự phần vào những hành vi ngày càng cay độc hơn để nguyền rủa chống lại Hoa Kỳ và chống lại Israel, và những ngày Hoa Kỳ tham gia vào nó đã chấm dứt.”

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế, Nhà Chính Trị

Truyện ngắn: Có hai vị bô lão người Việt luận bàn về ngữ nghĩa, tình cờ có dính đến nội hàm của Oxymoron:

Thái Bình Dương là cái tên tréo ngoe. “Thái bình” cái khỉ khô gì! Nó là cái biển bão tố nhiều nhất và dữ dằn nhất thế giới. Đặt tên kiểu đó cứ như diễu hề vậy! Phải đặt là Tai Họa Dương mới đúng chớ!

– Vậy ông không đọc bờ lóc của ông Nghị Phước à? Mới đây ổng cho biết là Đại Sứ Mỹ ở Liên Hợp Quốc mắng Hội Đồng Nhân Quyền chuyên đi quậy phá nhân quyền đó, chớ có vì nhân quyền cái khỉ ướt gì đâu! Phải đặt lại tên là Hội Đồng Quậy Phá mới đúng chớ!

Do Đăng Tin Nóng Hổi Trên, Xin Mạn Phép Đăng Vào Kỳ Tới Bài Viết Của Hoàng Hữu Phước Về “Luật Đặc Khu”

Both comments and trackbacks are currently closed.