Nguyễn Phú Trọng: Tổng Thống Việt Nam Ở Đâu Rồi ?

Hoàng Hữu Phước, MIB

05-5-2019

Nguyen Phu Trong: Where is the president of Vietnam?” (nghĩa tiếng Việt của Hoàng Hữu Phước: “Nguyễn Phú Trọng: Tổng Thống Việt Nam Ở Đâu Rồi?”) là tiêu đề của một bài mới đăng trên BBC ngày 03-5-2019.

Cần nói rõ điều thứ nhất: BBC ở đây là BBC chính hiệu con nai vàng ngơ ngác của “nhà nước” Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái Nhĩ Lan tức UK, đăng tin bằng tiếng Anh, chứ không phải bất kỳ cái BBC tiếng nào hết vì tất cả mấy cái BBC hải ngoại Á/Phi/Nam Mỹ/Trung Đông râu ria đều do bọn tay sai gốc nội địa các nước ấy viết nhăng viết cuội rác rưởi chống các chế độ của các nước ấy, bất kể chế độ ấy là tư bổn hay không tư bổn.

Cần nói rõ điều thứ hai: BBC ở đây là BBC chính hiệu con nai vàng ngơ ngác của “nhà nước” Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái Nhĩ Lan tức UK, và nó hoạt động truyền thông (truyền = tuyên truyền, thông = thông cống) trên thế giới với gần 30 thứ ngôn ngữ khác nhau (trước đây có cả Tiếng Việt).

Cần nói rõ điều thứ ba: BBC Việt Ngữ đã từ rất rất lâu không còn dính dáng gì đến cái BBC chính hiệu con nai vàng ngơ ngác nói ở trên. Thâm cung bi sử của BBC Việt Ngữ đã được nhắc đến trong bài nhạo báng BBC chính hiệu con nai vàng ngơ ngác đã đăng trên blog này.

Trở lại bài “Nguyen Phu Trong: Where is the president of Vietnam?”, Aries bất khả chiến bại trên mặt trận bút chiến luận Hoàng Hữu Phước của Việt Nam có các nhận xét sau về 7 thảm hại của BBC:

1) BBC thảm hại ở chỗ không biết ngay cả điều cơ bản về kiến thức rằng Tổng Thống Việt Nam chỉ có quan hệ ngoại giao với Vương Quốc Anh chứ không với thằng gõ mõ của Vương Quốc Anh, do đó, Bộ Ngoại Giao Vương Quốc Anh Foreign & Commonwealth Office (địa chỉ: Phố King Charles, Thủ đô Lận-Đận tức London của Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái Nhĩ Lan) gọi tắt là FCO chính là nơi có đầy đủ thông tin ngoại giao để cho thằng mõ của Vương Quốc Anh biết Tổng Thống Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đang ở đâu. Tất nhiên câu trả lời duy nhất của FCO sẽ là: Ông ấy ở Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

2) BBC thảm hại ở chỗ không biết ngay cả cách moi thông tin nên thay vì tìm đến hỏi han Cơ Quan Tình Báo SIS Secret Intelligent Service (địa chỉ: Tòa Nhà SIS, 85 Albert Embankment, Quận Vauxhall, trên bờ sông Thames cạnh Cầu Vauxhall, Thủ đô Lận-Đận tức London của Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái Nhĩ Lan) gọi tắt là MI6 là nơi chuyên cùng với Bộ Quốc Phòng hạnh họe điệp viên 007 James Bond, xem Tổng Thống Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đang ở đâu thì chỉ biết thở than trên chính BBC, tự nhận mình là thằng mõ mà chả biết gõ mõ để loan tin gì sất. BBC vĩ đại toàn cầu mà không thể biết Tổng Thống Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đang ở đâu thì rõ ràng BBC là thứ vất đi và chính phủ Việt Nam rất tài ba trong làm thất bại các tập đoàn truyền thông vĩ đại nhất hoàn cầu. Tất nhiên câu trả lời duy nhất của MI6 dành cho BBC sẽ là: Theo nguồn tin tình báo tối mật từ vệ tinh do thám của “qua” thì ông ấy lúc thì đang ở nhà ông ấy ở Hà Nội, lúc thì đang dưỡng bịnh ở một bịnh viện cực kỳ tối tân tại một cơ sở kiến trúc Pháp cổ kính quét vôi màu vàng ở ngay Hà Nội nhưng không treo bảng hiệu, lúc thì đang nghỉ dưỡng tại một rì-zọt tức resort sang trọng duy nhất hạng sáu sao của một tập đoàn tư bản Đỏ của quân đội.“Bậu” mà cho ai biết là do “qua” tiết lộ tin tối mật này là cả đám tối mặt luôn đấy!

3) BBC thảm hại ở chỗ không biết câu nói vĩ đại của “Bác Sáu Lê-Nin” (V.I. Lenin) rằng “Phải Học, Phải Học Thêm, Học Thêm Mãi”, nghĩa là phải học từ nhiều nguồn trong đó có cả việc học từ sử sách đối ngoại, tủ sách học làm người, lớp dạy phép lịch sự, và phong cách gõ mõ của mấy thằng mõ khác mà xịn nhất là mấy thằng mõ Mỹ. Cụ thể như sau:

a– Tàng thư cho thấy ngày 10-01-1996 tờ New York Times đăng lại bài của nhà báo Barry James của tờ International Herald Tribune tựa đề “Mitterand’s Cancer: An 11-Year Secret” (tức “Bịnh Ung Thư Của Mitterrand: Bí Mật 11 Năm”) rằng tờ Le Monde của Pháp vừa tiết lộ rằng (i) hóa ra Tổng Thống Pháp François Mitterrand ngay sau cuộc bầu cử 1981 đã được chẩn đoán ung thư tuyến tiền liệt nhưng sự thật này đã được chính phủ Pháp giấu diếm nhân dân suốt 11 năm, rằng (ii) chính vào năm bầu cử 1981 đó ngay sau đắc cử ông đã được đưa vào quân y viện Val de Grace cấp cứu dưới một tên giả mà sau đó thông tin chính thức loan báo rằng Tổng Thống chỉ bị nhức mõi sơ sơ nên mới “biến mất”, rằng (iii) việc tổng thống suy sụp ngay trong chuyến thăm Venezuela năm 1989 được bác sĩ riêng của tổng thống là ông Claude Gubler công bố chỉ là do làm việc gắng sức quá nhiều, rằng (iv) sau hai cuộc phẫu thuật năm 1992 và 1994 tổng thống chỉ phát biểu với báo giới là việc chữa bịnh “khá căng”, và rằng (v) cuối năm 1994 mới có tin tổng thống đang được xạ trị. Điều duy nhất mà thằng mõ New York Times có thể làm để tỏ sự bực tức đã không biết gì trong hơn một thập niên là trách cứ ông Mitterrand sao hồi ra tranh cử có khoe bản thân sẽ “minh bạch mọi chuyện với nhân dân nhất là về sức khỏe bản thân” chứ không giấu diếm như tổng thống tiền nhiệm Georges Pompidou, vậy mà ngay sau đắc cử đã để yên cho chính phủ giấu diếm toàn dân cho đến tháng 9-1992 trong khi mới trước đó vào tháng 7-1992 còn công bố trên công báo rằng “sức khỏe của tổng thống bình thường”. Theo Thạc sĩ Hoàng Hữu Phước, vào năm 1996 qua truyền hình Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chính ông nghe đọc tin Chính Phủ Pháp đã đốp chát lại truyền thông quốc tế rằng: “Tại Pháp, tình hình sức khỏe của Tổng Thống là bí mật quốc gia, không bất kỳ ai được tiết lộ nếu không muốn bị kết tội phản quốc! Yêu cầu phóng viên báo chí các nước không được xúc xiểm luật pháp Cộng Hòa Pháp và xúc phạm Tổng Thống Cộng Hòa Pháp!” Vấn đề, do đó, không thuộc quyền của cá nhân tổng thống Pháp có muốn công khai tình trạng sức khỏe của bản thân hay không, mà hoàn toàn thuộc quy định cấm tiết lộ rất nghiêm ngặt của Nhà Nước pháp quyền Cộng Hòa Pháp.

b– Từ phần a ở trên, có thể khẳng định việc tình hình sức khỏe của Tổng Thống Nguyễn Phú Trọng được giữ tuyệt mật là việc bình thường của nội trị, rất “Âu Mỹ”, rất văn minh văn hóa cao, rất hiện đại tiến bộ, và rất lành mạnh. Phải chăng BBC cố tình chạy tít “ở đâu?” với giọng điệu ai hiểu sao cũng được rằng “tổng thống” Việt Nam đang trốn chui trốn nhũi ở đâu, rằng “tổng thống” Việt Nam đang bị Đảng dấu biệt nơi nao, rằng “tổng thống” Việt Nam chả là cái thá gì với BBC nên BBC cứ thế mà hỏi xấc xược “đâu rồi”? Nếu đang ở Quốc Hội Khóa XIV, tôi, Hoàng Hữu Phước, sẽ mạnh mẽ yêu cầu Chính Phủ trục xuất toàn bộ nhân sự của BBC ra khỏi Việt Nam trong vòng 23 giờ 59 phút cho sự xúc phạm này của bọn chó ghẻ truyền thông của Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái-Nhĩ-Lan.

4) BBC thảm hại ở chỗ mang danh là tổ hợp truyền thông “nhà nước” lớn nhất thế giới nhưng lại không biết rằng luật pháp các quốc gia văn minh hiện đại không cho phép tiết lộ thông tin cá nhân, mà trong tất cả các thông tin cá nhân ấy có thông tin về tình trạng sức khỏe. Ngay cả một cử tri thường dân Việt Nam là Cô Lại Thu Trúc mà còn bức xúc nhân danh văn minh hiện đại mà mắng Đại Biểu Quốc Hội Chủ Tịch Hội Đồng Nhân Dân của lãnh địa vĩ đại nhất Việt Nam: Thành Phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Quyết Tâm là “tâm thần” khi người đàn bà quyền lực này của Thành Ủy Thành Phố Hồ Chí Minh đề nghị khám sức khỏe mọi ứng viên nghị viện y như để kiếm cớ từ chối ký hợp đồng lao động với…nghị sĩ, thì lẽ nào BBC của Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái-Nhĩ-Lan lại mọi rợ muốn biết Tổng Thống Nguyễn Phú Trọng bịnh nặng ra sao mà “vanish” (biến mất tăm) hay sao? “Vanish” là từ nguyên văn bọn BBC “tâm thần” sử dụng. Nếu đang ở Quốc Hội Khóa XIV, tôi, Hoàng Hữu Phước, sẽ mạnh mẽ yêu cầu Chính Phủ trục xuất toàn bộ nhân sự của BBC ra khỏi Việt Nam trong vòng 23 giờ 59 phút cho sự xúc phạm này của bọn chó ghẻ truyền thông của Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái-Nhĩ-Lan.

5) BBC thảm hại ở chỗ mang danh là tổ hợp truyền thông “nhà nước” lớn nhất thế giới nhưng lại thua tờ New York Times vì bài viết về Tổng Thống Mitterrand của họ có ghi tên tác giả là Barry James, trong khi bài viết về Tổng Thống Nguyễn Phú Trọng chẳng biết của thằng vớ vẩn nào chấp bút. Phải chăng ở BBC do Huân Tước Tony Hall  tự thưởng cho mình tiền lương cao khủng khiếp trong khi lấy cái thượng đẳng da trắng giống đực ra khinh thường nữ giới nên trả lương bèo bọt cho hàng chục ngàn nữ nhân viên BBC khiến thiên hạ bỏ qua các cơ quan thông tấn khác, còn số tạp nhạp được lôi vào trám chỗ chẳng có năng lực gì ráo nên BBC không dám nêu danh tánh của chúng ư? Phải chăng do đã vất ban Việt Ngữ vào sọt rác sau đó móc lên bán lại cho đám người ở Mỹ gốc Việt chống Việt nên đã lâu không ai lấy được tin gì ra hồn về Việt Nam, lại thấy bọn chúng đang viết quá bạo bằng tiếng Việt về Việt Nam nên lén “chôm” ý tứ lắp ghép lại thành bài tiếng Anh góp mặt với đời mà không đứa nào dám ghi tên sợ bị kiện tội đạo văn ư?

6) BBC thảm hại ở chỗ mang danh là tổ hợp truyền thông “nhà nước” lớn nhất thế giới nhưng sau thời gian dài cả ngàn phút nín thin một cách khôn ngoan lại cuối cùng nhú mặt ra khỏi cống để ngu xuẩn gặm nhấm thông tin rùm beng của bọn Việt Kiều Chống Việt để tiêu hóa cho ra cái bài viết đã khiến Hoàng Hữu Phước nổi cơn thịnh nộ giáng sấm sét vào nó, như đã từng nhạo báng nó qua bài Nỗi Nhục Của BBC Và Lời Khuyên Dành Cho Người Việt.

7) BBC thảm hại đáng thương vô cùng ở chỗ đến giờ phút này (00g55) của ngày Song Ngũ (Chủ Nhật 05-5-2019) vẫn không biết Việt Nam đang có “quý ông” Hoàng Hữu Phước, đệ nhất báo hào (văn hào…báo chí bờ-lốc bờ-liếc), vị khắc tinh đầu tiên của Fake News từ 2011 mà mãi đến năm 2016 mới xuất hiện vị khắc tinh thứ nhì là Tổng Thống Các Tiểu Quốc Thống Nhất Ả-Mê-Ri-Ka Donald J. Trump cùng các đại nguyên soái tài ba toàn các con trai, con gái, các con dâu tích cực hùng biện đánh hội đồng tới tấp Fake News ba mũi giáp công từ Tòa Bạch Ốc ở Thủ Đô Hoa-Xịn-Tấn. Lẽ ra Huân Tước Tony Hall đừng tham lam tiền bạc tự thưởng cho mình tiền lương cao khủng khiếp trong khi lấy cái thượng đẳng da trắng giống đực ra khinh thường nữ giới nên trả lương bèo bọt cho hàng chục ngàn nữ nhân viên BBC thì đâu đến nỗi tháng 5-2019 này bận rộn đăng đàn liên tục liền miệng xin lỗi nhân dân và hoàng gia Vương Quốc Đại Anh Và Bắc Ái-Nhĩ-Lan đến nỗi không kiếm đâu ra được phút giây nào để bay sang Việt Nam cung thỉnh báo hào Hoàng Hữu Phước làm CEO Châu Á của BBC!

Delenda est BBC!

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế, Nhà Lập-Hiến & Lập-Pháp Nước Cộng-Hòa Xã-Hội Chủ-Nghĩa Việt-Nam Khóa XIII, Nhà Tư-Tưởng Cộng-Sản Dân-Tộc Thiên Khổng, Nhà Hùng-Biện Chính Đạo, Thi-Nhân Bảo-Giang (Bảo-vệ Giang-san), Văn-Nhân Lăng-Tần (Ca-lăng-tần-già), Thi-Bá Tannhäuser Beowulf Thor, Nhà Sử Nghiên, Khắc-Tinh Của Báo-Chí Chính-Thống Việt-Nam Phản Đảng, Khắc-Tinh Của Báo-Chí Chính-Thống Thế-Giới “Chống Việt”

Tham khảo:

Barry James, 1996. Mitterrand’s Cancer: An 11-Year Secret. https://www.nytimes.com/1996/01/10/news/mitterrands-canceran-11year-secret.html

Hoàng Hữu Phước, 2010. Hai Gã Đạo Văn .

Hoàng Hữu Phước, 2013. Nỗi Nhục Của BBC Và Lời Khuyên Dành Cho Người Việt 

Hoàng Hữu Phước, 2015. Lại Thu Trúc.

Lại Thu Trúc, 2016. Vấn Đề Tâm Thần Của Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm.

Hoàng Hữu Phước, 2016. Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàng Hữu Phước, 2019. Lại Có Tin Về Lãnh Đạo Việt Nam Cộng Sản Nguyễn Phú Trọng

Nguyen Phu Trong: Where is the president of Vietnam? 03 May 2019. https://www.bbc.com/news/world-asia-48147183

Both comments and trackbacks are currently closed.