Cô Gái Giao Gà

Hoàng Hữu Phước, MIB

25-3-2019

Thất bại thảm hại vĩnh viễn cho đến Ngày Tận Thế của tất cả các lãnh đạo các tôn giáo chính ở Việt Nam luôn là:

không bao giờ có thể đưa ra được từ trong kinh sách bất kỳ sự màu nhiệm nào mà các đấng thiêng liêng tối cao của các tôn giáo của họ được cho là đã từng thực sự thi thố lúc sinh thời mà những sự màu nhiệm ấy có thể kiểm chứng được qua sử sách và qua tài liệu quản trị quốc gia ngay cả trong thư tịch cổ của đất nước phát tích các tôn giáo ấy.

Các kiểm chứng có thể hoàn toàn đáng tin cậy nếu có ghi trong sử liệu của chính quyền của chính địa phương/đất nước của đấng thiêng liêng lãnh đạo tôn giáo vào chính thời gian xảy ra sự kiện hay sự việc thi thố phép màu ấy. Nếu thực sự đã có một người bịnh nan y được một Đấng lúc sinh thời trực tiếp ra tay cứu khỏi; vậy, người đó tên đầy đủ là gì, ở đâu, sổ quản lý nhân khẩu thứ mấy của hương ấp xóm làng nào, đã vướng bịnh ra sao, y tế dưới quyền các quan lại trấn nhậm địa phương đã chữa đến đâu theo ghi chú trong sổ bộ cứu tế chẩn bần, và sự việc phép mầu đã xảy ra tại phố nào, với sự có mặt của công chức nào phụ trách địa phương hay phụ trách khu chợ đang bị đám đông hiếu kỳ tụ tập theo dõi ấy, v.v. và v.v.. Một sự việc quan trọng như vậy không thể không được ghi nhận để báo cáo về cấp trên và thậm chí về kinh đô vì đương nhiên không chỉ dân nghèo mà giới tăng lữ hay quý tộc đều có những người bệnh nan y mà thần y của vương triều không cứu chữa được. Hệ thống văn thư lưu trữ thời xưa của nước ngoài chắc chắn hiệu quả hơn hệ thống văn thư lưu trữ của Việt Nam vốn là nơi xưa thì để lọt đâu mất Thất Trảm Sớ còn nay thì “diếm” mất Bản Đồ Quy Hoạch Thủ Thiêm. Chưa kể lúc viết nên Kinh là lúc đương thời hành đạo của Đấng Thiêng Liêng lãnh đạo tối cao ấy chứ nào phải đâu sau đó cả ngàn năm mà chẳng Thánh nào ghi được các chi tiết cần thiết này vào Kinh khiến biến những truyện kể thiếu bằng chứng trong Kinh thành truyện chơi chơi do các Thánh tưởng tượng ra mà thôi, dẫn đến hai phản ứng tiêu cực nhãn tiền ngày nay gồm (a) giáo dân trí hóa cao của Âu Mỹ thì mất niềm tin từ đó trở thành dễ dàng hoặc theo cực đoan hoặc theo tôn giáo khác hoặc theo tà đạo xa rời đạo pháp và giáo lý, còn (b) giáo dân của phần còn lại của thế giới có trí hóa không cao bằng giáo dân Âu Mỹ thì dễ dàng run sợ trước các hù dọa của tập đoàn giáo sĩ địa phương hoặc dễ dàng khờ khạo tin theo cách tự cứu nguy đầy lừa mỵ của tập đoàn ấy.

Để tự cứu nguy trước tín đồ, ở Việt Nam có những chức sắc một tôn giáo chính nọ dựa vào hù dọa là chính đã mắng quát tín đồ bằng nhóm từ khủng khiếp của tội báng bổ “Không Có Đức Tin” nếu tín đồ dám đặt câu hỏi mang tính muốn tìm đến kẻ tóc chân tơ của sự thật. Hoàng Hữu Phước tôi đây – trong một bài viết trước đây có kể – từng đồng ý trước thỉnh cầu của một nữ tổ trưởng đại lý Manulife để cứu nguy giúp một khách hàng là một nữ tu trẻ yên tâm không bỏ đạo bằng cách hùng biện giải tỏa những khúc mắc của nữ tu ấy đối với những kỳ quặc trong một số câu trong một số chương trong Kinh, các vấn nạn của kinh đô tôn giáo của cô ở trong nước Ý, và với các vấn đề cuộc sống của các nam tu sĩ, mà Cô là nạn nhân của sự quát mắng của các “nam” lãnh đạo tôn giáo béo tốt da vàng trắng trẻo độc tôn độc quyền lãnh đạo trong tôn giáo của cô.

Để tự cứu nguy trước tín đồ, ở Việt Nam có những chức sắc một tôn giáo chính nọ ra sức chứng minh phép màu của Đấng Tối Cao của mình là có thực bằng cách đẩy người thật tức giáo dân thời hiện tại ra chứng minh giúp, và hể hả cười mãn nguyện khi các giáo dân thi nhau tình nguyện giơ tay lên xin đến lượt cầm micro kể lể đã nhận các phép màu ấy như thế nào từ thoát được tật say xỉn đến thoát được sự nghiện hút thuốc nhằm “chứng minh” ĐấngTối Cao là có thật và phép màu là thật có. Video clip những buổi chứng minh như vậy được tung tràn trề lên YouTube để chứng minh Đấng Tối Cao là có thật và phép màu của Ngài là thật có. Trong khi đối với phe độc tài phi dân chủ cũng của tôn giáo chính đó thì chỉ đơn giản tận dụng cụm từ “Đức Tin” là xong chứ chẳng cần quái gì phải chứng minh Đấng Tối Cao là có thật và phép màu là thật có cả.

Để tự cứu nguy trước tín đồ, ở Việt Nam có những chức sắc một tôn giáo chính nọ dựa vào hù dọa là chính và khi dẫn chứng “chuyện màu nhiệm có thật” – như nêu trong tất cả các bản in nhem nhuốc của “Bạch Y Thần Chú” – thì nêu toàn những sự việc chỉ xảy ra ngày xưa ở Tàu chả có bằng chứng quái gì ngay cả trong văn học Tàu, chẳng khác nào Đấng Thiêng Liêng của họ không từng cứu vớt người Việt suốt gần 5000 năm qua vì không hiểu tiếng Việt – nhất là…tiếng lóng tuổi teen – hay vì kỳ thị chủng tộc chỉ xem người Tàu là dân tộc thượng đẳng duy nhất trên thế giới đáng được cứu giúp chăng – và đặc biệt chẳng bao giờ có thí dụ “chuyện có thật” nào xảy ra tại Ấn Độ là nơi mà Đấng Tối Cao của tôn giáo của họ đã sống, lớn lên, truyền đạo, và nhập Nát Bàn cả.

Để tự cứu nguy trước tín đồ, ở Việt Nam có những chức sắc một tôn giáo chính nọ dựa vào hù dọa là chính và khi dẫn chứng “chuyện có thật”, thì thay vì theo phương pháp cũ (chỉ nêu toàn về “gieo nhân gì sẽ gặt quả đó” hoặc “ác giả, ác báo” vốn thuộc chuyện tương lai không bao giờ có thể kiểm chứng được) đã hiện đại hóa đua đòi theo thời đại 6.0 bằng cách cập nhật chuyện thời sự nóng hổi hiện nay để lập tức xỉa ngón tay quy chụp chứng minh hùng hồn đó là do đền tội ác từ tiền kiếp rồi “post” lên YouTube. Dù khôn ngoan không ló mặt giảng kinh mà giao cho phường thấp hèn hạ đẳng rao giảng các thâm thúy của đạo pháp nhiệm màu hầu vừa thu siêu lợi nhuận vừa tránh trách nhiệm có thể xảy ra dính tới “mê tín dị đoan”, thằng lãnh đạo cơ sở tôn giáo nọ vẫn cuối cùng ngu xuẩn rống họng hoang đường huyễn hoặc bênh vực cho con mụ tay sai hạ đẳng hái ra bạc tỷ đó. Cô Gái Giao Gà là nạn nhân không những của bọn thú vật đã hãm hiếp vùi dập giết chết thân xác trinh bạch của Cô mà Cô còn là nạn nhân của bọn tà vạy đang chui rúc trong cơ sở tôn giáo đó đã hãm hiếp vùi dập giết chết hương hồn trinh bạch của Cô để moi tiền giáo dân mù chữ chưa tự đọc hiểu được kinh sách.

Thay vì tiếp tục hù dọa bằng cách nói về chuyện không thể kiểm chứng được rằng bọn ác độc đê tiện đã vùi dập giết chết Cô Gái Giao Gà sẽ bị trừng trị dưới Diêm La Điện ra sao và sẽ đầu thai làm giun làm dế thế nào, bọn khốn nạn mất dạy mặc áo tôn giáo ấy đã mừng húm hân hoan hể hả rao giảng hù dọa bằng cách viện dẫn bằng chứng có thật hiển nhiên sờ sờ trước mắt hiện nay rằng tại kiếp trước hãm hiếp giết chết dã man gần chục trinh nữ nên kiếp này bị đầu thai làm Cô Gái Giao Gà để bị quả báo phải chịu để gần chục trinh nữ ấy đầu thai thành bọn hiếp dâm trả thù vùi dập dã man rồi giết chết cho hợp lẽ công bằng của tập đoàn Trời + Thượng Đế + Phật.

Cứ theo lập luận của bọn thất học mất dạy gồm một thằng tu sĩ chó dại cấp cao và một con tiện nhân tay sai hầu hạ nó thì có thể nghiệm ra rằng

a- Bọn vùi dập giết chết Cô Gái Giao Gà là những đấng thế thiên hành đạo, thay Trời tái lập lẽ công bằng, tiêu biểu cho Đạo Pháp Nhiệm Màu của Luật Trời Chí Công Chí Chánh, và do đó không nên bị luật pháp không nhiệm màu của con người động đến, mà thay vào đó hãy để chúng sống và thằng tu sĩ chó dại cấp cao mất dạy khốn nạn này sẽ sai con tiện nhân tay sai hầu hạ nó tậu chiếc Rolls-Royce Phantom cung thỉnh chúng đi khắp nơi kể cả dự Đại Lễ Vesak nhằm chứng minh Luật Nhân Quả của tôn giáo của y đã được chứng minh ư?

b- Tương tự, Adolf Hitler hiện nay ắt đang đứng hầu bên tay phải của Đấng Thiêng Liêng của tôn giáo của chúng sau khi hoàn thành sứ mệnh Thượng Đế sai tiêu diệt bao chục triệu người vì đã trong liên tục 36 kiếp trước đó hè nhau ăn ở ác nhân thất đức cùng đặt đít lên đầu đè dẹp lép “Đức Phật Adolf Hitler” ư?

c- Thế thì những quan tòa nào tại Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ác nhân thất đức xử tử hình bọn vùi dập giết chết Cô Gái Giao Gà sẽ chịu quả báo ở kiếp sau: sẽ bị bọn chúng đầu thai làm chánh án xử tử hết trơn hết trọi, hay tại vì kiếp trước bị bọn chúng xử tử hình nên kiếp này làm quan tòa xử tử hình chúng để trả oán sao cho có qua có lại ư?

d- Mức độ phản động của thằng tu sĩ chó dại và con tay sai hạ tiện của nó sẽ cao đến đâu nếu hai đứa bắt đầu lấn lướt làm tới do thấy luật pháp nhũn xèo không dám còng đầu chúng lôi sềnh sệt vào tù ngục, nên rồi sẽ xuất hiện các rao giảng xúc xiểm vì sao lãnh đạo này qua đời vì bịnh nan y, tại sao chiến sĩ lái máy bay nọ bị tử nạn, lý do những nữ anh hùng Đồng Lộc phải hy sinh vùi thây trinh nữ trong hang tối, tại sao bao vạn bịnh nhân ung thư đang hấp hối, v.v. và v.v.

Như đã viện dẫn hùng biện chi tiết trong Bản Thư Hoàng Hữu Phước Gởi Giáo Hoàng Francis, tất cả các chính phủ các nước đều do “Thượng Đế” đưa lên như ghi rõ trong toàn bộ Thánh Kinh Cựu Ước và  Tân Ước – điều này tương tự như quan niệm của người Á Đông tự ngàn xưa rằng lãnh đạo quốc gia do “Trời” cử xuống.

Chỉ có dân trí không cao mới cho rằng làm tốt hay làm xấu đều chỉ dính tới “Trời” và chỉ dính tới kiếp sau: làm tốt thì kiếp sau “Trời” cho được hưởng phúc, làm xấu thì kiếp sau mới bị “Trời” phạt tội.

Hỡi ơi! Dân trí mà cực cao thì ắt đã sở hữu được tư duy rằng: “Quả thực có Luật Nhân Quả. Quả thực có Luật Trời Chí Công Chí Chánh. Quả thật có Thượng Đế. Vì rằng hãy sống tốt đẹp và Trời sẽ khiến nhà cầm quyền trên mặt đất của con người ra sức bảo vệ, tôn trọng, nâng niu. Vì rằng cứ làm việc xấu xa đi và Trời sẽ khiến nhà cầm quyền trên mặt đất của con người trừng trị theo luật pháp của nước con người.”

Chỉ có dân trí không cao mới thơ ngây cho rằng “Trời” có quyền tha thứ tội lỗi của con người.Có một vị Thượng Đế nọ ngay khi cho con giáng lâm để “cứu chuộc” tội lỗi loài người trong đoạn đầu của Kinh nọ đã lập tức hùng hổ phán luôn đoạn kết của Kinh về Ngày Tận Thế để cho trọn vẹn quyển Kinh nghĩa là vẫn cứ sẽ trừng phạt loài người bằng cách ghê gớm kinh sợ khủng khiếp nhất – tất nhiên với sự vớt vát rằng người tốt sẽ được cứu dù nội hàm của sự hủy diệt chỉ có một ý duy nhất rằng người xấu đương nhiên rồi sẽ chiếm tuyệt đại đa số nên mới sẽ phải tàn phá tiệu diệt cả thế gian.

Chỉ có dân trí không cao, chưa xóa nạn mù chữ nên đọc kinh sách không hiểu gì  mới ngồi nghe một mụ chẳng hề là bậc chân tu đạo cao đức trọng nói điều nhơ bẩn xúc phạm đến Cô Gái Giao Gà.

Và chỉ có dân trí không cao thì giáo dân mới không nhận ra ngay rằng khi con mụ hạ tiện ấy rao giảng về Cô Gái Giao Gà, mụ ta đương nhiên ám chỉ rằng Thị Kính khi bị chồng bỏ, bị vu oan dâm loàn, phải chết trong sự ô danh, sẽ đương nhiên đồng nghĩa với việc Phật Bà Quan Âm từng có 36 hay 48 kiếp trước đó chuyên dâm loạn dâm ô dâm đãng bỏ chồng. Sao lại nghiêm túc lúc nhúc tọa thiền nơi cực kỳ sang trọng hào nhoáng đèn hào quang quanh đầu tượng khủng Đấng Thiêng Liêng lắng nghe lời mắng chưởi Phật Bà Quan Âm như thế mà không chồm lên túm tóc (không trọc) của con mụ đang rao giảng xúc phạm Cô Gái Giao Gà nghèo khổ đơn độc xác vất chốn bẩn nhơ mà lôi ra Giáo Hội cơ chứ?

Hỡi ơi! Lòng đau hơn cắt. Những đấng anh hùng Vân Tiên và Hớn Minh sao đã không xuất hiện cứu mạng nữ nhi khiến má hồng phải đành phận bạc xấu số và vắn số thế này!

Kính nguyện cầu hương hồn trinh bạch của Cô Gái Giao Gà lương thiện trắng trong tinh khiết được yên nghĩ chốn vĩnh hằng, vì rằng Luật Trời công bằng qua quyền năng Thượng Đế tín thác vào tay của nhà cầm quyền đất nước mà Cô là công dân sẽ cho nhân gian cùng hậu thế biết thế nào là sự trừng trị cao nhất và nhanh nhất của luật pháp quốc gia vốn luôn dành cho kẻ ác tâm ác độc thú tánh bạo tàn chính ngay trong cuộc sống này.

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế, Nhà Lập-hiến & Lập-pháp Khóa XIII

Liên kết Tham khảo (theo thứ tự xuất hiện trong bài):

Bạch Y Thần Chú: Luận Về Ấn Tống Kinh Kệ Cầu An

Tuổi Teen: Tuổi Teen Không Bao Giờ Có Thật

Tôn Giáo: Hoàng Hữu Phước Và Tôn Giáo

Dị Đoan: Mê Tín Dị Đoan

Luật Pháp Nhũn Xèo: Quyền Lực Nhũn Xèo

Thư Hoàng Hữu Phước Gởi Giáo Hoàng Francis: Bản Dịch Tiếng Việt  và  Nguyên Bản Tiếng Anh

Both comments and trackbacks are currently closed.