Em Gái Út Của Tôi và Thủ Tướng Đức Helmut Kohl

Hoàng Hữu Phước, MIB

28-4-2019

Ngày 05-01-2016 tôi có đăng bài Sự Mất Dạy Của Một Tên Ngoại Giao Đức khi đang dưỡng bịnh biết tin có một con chó bẹc-giê thành tinh ở Đại Sứ Quán Đức ở Hà Nội sủa ăng ẳng đòi “nhân quyền” và đòi Việt Nam phải thả ngay một ai đó là công dân Việt Nam bị bắt theo các quy định hiện hành của luật pháp Việt Nam.

Trong hai bài tiếng Việt và tiếng Anh vừa đăng lại hôm trước, tôi có nói Tháng Tư là tháng của 6 ngày sinh nhật của 6 vị Aries trong gia đình họ Hoàng của chúng tôi, trong đó có đứa em gái út của tôi. Ngoài việc tôi chưa từng kể đến là em gái út của tôi đã miệt thị nguyền rủa báo Tuổi Trẻ bằng cách loan tin cho tất cả những người bạn nước ngoài của nó ở Phương Tây sự thật rằng ngay khi anh ruột của nó tức nghị sĩ Hoàng Hữu Phước phát biểu ở Quốc Hội Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chống dự án Luật Biểu Tình thì bị các báo chính thống của Đảng Cộng Sản Việt Nam đồng loạt tấn công, nó đã vội cùng các bạn Việt Kiều và ngoại kiều vào Tuổi Trẻ Online để viết chống lại các ý kiến tấn công của thiên hạ ẩn danh thì Tuổi Trẻ Online đã sàng lọc loại bỏ tất cả các “comments” của nó (và các bạn của nó – kể cả người nước ngoài – toàn những người thuộc tầng lớp học cao, cao học, uy tín đang giữ những chức vụ cao thậm chí lãnh đạo các doanh nghiệp hải ngoại đồng tình khen ngợi nghị sĩ Hoàng Hữu Phước và nêu lên thực tế người dân trí thức ở Âu Tây cũng rất không có thiện cảm với các cuộc biểu tình ở xứ sở họ), chỉ để tồn tại trên Tuổi Trẻ Online toàn các “comments” nào chống đối dữ dội nhất anh của nó. Các Việt Kiều và ngoại kiều bạn của nó đồng tình cho rằng cái báo “Tuoi Tre” gì gì đó đã ngu xuẩn đánh mất cơ hội vàng tung hô nghị sĩ Hoàng Hữu Phước để chứng minh là tờ báo duy nhất có óc thông minh ở Việt Nam.

Em gái út tôi là một Aries. Và nếu các bạn đã biết các bài viết tôi kể về việc tôi – cũng là một Aries – đã vấn kế cho Tổng Thống Saddam Hussein cũng như đã gởi thư cho Giáo Hoàng Francis – thì dưới đây là đoạn trích đăng lại phần nói về cô em gái ruột của tôi, cô em út  mà tôi khi còn là sinh viên đã mỗi ngày đưa đón đi học mầm non mẫu giáo, tắm gội cho nó mỗi chiều, cưng thương chiều chuộng nó, với hình ảnh nó quấn quýt bên tôi được đăng đó đây trong nhiều bài viết của blog này.

Trích Lại Từ Bài Sự Mất Dạy Của Một Tên Ngoại Giao Đức

Hoàng Hữu Phước, MIB

05-01-2016

Nghe đâu có một thằng Đức phụ trách cái gọi là “nhân quyền” ở Đại Sứ Quán Đức lên tiếng yêu cầu Việt Nam phải thả ngay một ai đó là công dân Việt Nam bị bắt theo các quy định hiện hành của luật pháp Việt Nam.

Thằng ngoại giao Đức mất dạy này làm tôi nhớ đến hai người Đức đàng hoàng và một Tổng Lãnh Sự Quán Đức bầy hầy chẳng ra chi ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyên em gái út của tôi trở thành giảng viên Đức Ngữ của trường đại học mà tiền thân là Đại Học Tổng Hợp Thành phố Hồ Chí Minh khi chỉ mới học năm thứ hai do năng khiếu ngoại ngữ xuất chúng của em ấy. Là sinh viên, nhưng khi nghe tin bọn quốc xã đầu trọc kỳ thị chủng tộc ở Đức đã ra tay sát hại và đánh đập một số Việt Kiều, em tôi đã gởi thư cho Thủ Tướng Đức là Helmut Kohl để lên tiếng phản đối, yêu cầu Ông là Thủ Tướng một nước từng là cái nôi của nền triết học tư duy toàn nhân loại không được để cho những việc tồi tệ phi nhân như thế xảy ra và phải bảo vệ các công dân nhập cư trong đó có cộng đồng người Việt.

Sau đó, Tổng Lảnh Sự Quán Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tìm đến ngôi nhà nhỏ cũ kỹ của Ba Má tôi ở hẻm 16/72 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, để trao “công hàm…cá nhân”. Đó là thư tay của Thủ Tướng Helmut Kohl, mà do em tôi giữ như báu vật trong tàng thư cá nhân nên tôi không thể có bản chụp để post lên đây hầu chứng tỏ tất cả những gì tôi nói đều là sự thật. Trong thư, Ông nói Ông không thể tưởng tượng rằng lại có thể nhận được một bức thư được viết bằng tiếng Đức tuyệt hảo như thế từ một người nước ngoài, rằng người nước ngoài ấy hóa ra chỉ là một nữ sinh viên Đức Ngữ, rằng người nữ sinh viên ấy làm Ông xúc động vì lòng yêu giống nòi dân tộc của Cô dù Ông biết rằng những người Đức gốc Việt bị đánh đập dã man đó chẳng ai ưa thích gì đất nước Việt Nam của Cô cả, rằng Ông cảm kích trước đánh giá cao của Cô đối với kho tàng trí tuệ của dân tộc Đức, và rằng Ông đã lịnh cho Đại Sứ Quán Đức ở Hà Nội phải đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của em gái út của tôi, kể cả khi đó là yêu cầu sang Đức thăm Ông.

Khi Thủ Tướng Helmut Kohl sang thăm Thành phố Hồ Chí Minh, em gái tôi nhận được thư mời dự yến tiệc tại New World Hotel, trở thành “dân đen” duy nhất tại bửa tiệc chỉ có các quan chức Bộ Ngoại Giao và lãnh đạo Đảng và chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh. Hôm đó, tôi chở em tôi bằng xe hai bánh và phải ngừng lại ở ngã tư Lê Lai-Nguyễn Thị Nghĩa do cảnh sát chận đường toàn khu vực trong công tác bảo vệ yếu nhân, nên em tôi phải đi bộ với tà áo dài phất phơ trên một đoạn đường Lê Lai dài để đến New World Hotel vốn là nơi duy nhất đẳng cấp 5 sao vào thời điểm đó.

Trên đây là sự việc mà báo chí hoàn toàn không biết đến. Cũng như việc tôi được nhà giáo lừng danh Nguyễn Quang Tô của Việt Nam Cộng Hòa viết khen tặng hai chữ đức tài mà tôi giữ kỹ như báu vật, chỉ khi bị bọn mất dạy tấn công bôi nhọ trên mạng, tôi mới buộc lòng phải trưng ra trên blog, nay trước sự mất dạy của thằng Đức ở Đại Sứ Quán Đức tôi mới buộc phải kể lại chuyện này của em gái tôi.

Nếu Đại Sứ Đức Quốc có ngờ vực gì về tính chính xác của thông tin trên, ông ta hãy cho kiểm tra lại tàng thư của Đại Sứ Quán để kiếm tìm “công hàm cá nhân” ấy của Thủ Tướng Helmut Kohl để biết thế nào là lễ độ, ngưng ngay mấy cái việc bá láp cứ như thể Đức là cường quốc muốn can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam thì cứ việc có cái quyền đó vậy!

Ngoài ra, các nhân viên Đại Sứ Quán Đức tại Việt Nam nếu có khả năng Đức Ngữ tốt, hãy dịch bài sau đây ra tiếng Đức cho các quan chức Đại Sứ Quán biết là tôi, anh ruột của cô gái mà Helmut Kohl viết thư cảm ơn, đã từng mắng Tổng Lãnh Sự Quán Đức ở Thành phố Hồ Chí Minh ra sao (bàiThêm Một Câu Chuyện Có Thật: Nhà Đầu Tư Tài Chính Sigurd Schmitt Tại Việt Nam)

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế

Tham Khảo Các Bài Viết Của Hoàng Hữu Phước Liên Quan Đến Đức Quốc

Tôi Và Philipp Rösler  30-9-2013

Sự Mất Dạy Của Một Tên Ngoại Giao Đức  05-01-2016

Em Gái Tôi Và Helmut Kohl, Tôi Và Sigurd Schmitt  05-01-2016

Trịnh Xuân Thanh – Bài1: Sự Hèn Hạ Của Truyền Thông Tư Bản  08-8-2017 

Trịnh Xuân Thanh – Bài 2: Đức Quốc Giật Mình Và Hành Đông Của Chúng Ta.  10-8-2017 

Trịnh Xuân Thanh – Bài 3: Luật Báo Đáp Tương Đồng (Law of Equivalent Retaliation)  16-8-2017

Các tham khảo khác:

Tôi và Saddam Hussein 12-7-2016

Thư Gửi Đức Giáo Hoàng Francis 01-8-2017

Letter to His Holiness Pope Francis 01-8-2017

Hoàng Hữu Phước và Những Đứa Em Gái 06-02-2018

Both comments and trackbacks are currently closed.