Bổ Sung 2 Cho Bài Hoàng Hữu Phước, Người Việt Nam Đầu Tiên

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế, Nhà Lập-Hiến & Lập-Pháp Nước Cộng-Hòa Xã-Hội Chủ-Nghĩa Việt-Nam Khóa XIII, Nhà Tư-Tưởng Cộng-Sản Dân-Tộc Thiên Khổng, Nhà Hùng-Biện Chính Đạo, Thi-Nhân Bảo-Giang (Bảo-vệ Giang-san), Văn-Nhân Lăng-Tần (Ca-lăng-tần-già), Thi-Bá Tannhäuser Beowulf Thor, Khắc-Tinh Của Báo-Chí Chính-Thống Việt-Nam Phản Đảng

30-4-2019

Nhằm liệt kê đủ 100 điều mà Hoàng Hữu Phước đã là người-đầu-tiên hoặc đã là người-đầu-tiên-và-duy-nhất của Việt Nam hoặc của thế giới hoặc của Việt Nam-và-thế-giới thực hiện, bài Hoàng Hữu Phước, Người Việt Nam Đầu Tiên đã nêu 69 điều, và tiếp theo đó là bài Bổ Sung Khẩn 1 điền thêm mục 70. Dưới đây là danh mục từ số thứ tự 71 đến 102 hình thành phần cập nhật bổ sung lần thứ hai.

71) Người đầu tiên và duy nhất không-phải-Đảng-viên-Cộng-sản viết bài xuất sắc nhất về ngày 30-4-1975 (tiếng Anh:“VIETNAM: My Beloved Nation, the Up-Surging Phoenix from the Scorching Day of 30 April 1975”, tiếng Việt: VIỆT NAM: Đất Nước Kính Yêu Của Tôi – Cánh Phượng Hoàng Vút Bay Cao Từ Ngày 30/4/1975 Rực Lửa), được ngợi ca bởi một nhà chính trị Mỹ và một nhà báo Pháp lão thành (Ngày Chiến Thắng 30-4-1975), thậm chí hơn hẳn tất cả các bài viết nào về ngày 30-4-1975 đã từng được công bố của bất kỳ đảng viên cộng sản nào trên bất kỳ phương tiện truyền thông đại chúng chính thống nào của Việt Nam.

72) Người đầu tiên và duy nhất trong toàn bộ lịch sử nghị viện Việt Nam (Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, Việt Nam Cộng Hòa, Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam) có bài viết xuất sắc về đất nước Việt Nam. Nét đặc biệt: bài viết được (a) viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt (tiếng Anh:“VIETNAM: My Beloved Nation, the Up-Surging Phoenix from the Scorching Day of 30 April 1975”, tiếng Việt: VIỆT NAM: Đất Nước Kính Yêu Của Tôi – Cánh Phượng Hoàng Vút Bay Cao Từ Ngày 30/4/1975 Rực Lửa), và được (b)ngợi ca công khai trên mạng uy tín toàn cầu LinkedIn bởi một nhà chính trị Mỹ và một nhà báo Pháp lão thành (Ngày Chiến Thắng 30-4-1975).

73) Người đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam kể những chuyện nghĩa khí bản thân khi “đang ngồi trên ghế cao chức vụ” đã không màng đến sự nghiệp cá nhân mà ra tay nghĩa hiệp cứu người yếu thế, không như bọn quan lại của chế độ chẳng làm gì để cứu dân hầu giữ ghịt “ghế” và chỉ to mồm “vì nước vì dân vì nhân quyên vì dân chủ” sau khi nghỉ hưu hoặc sau khi trốn được ra nước ngoài. (Anh Hùng).

74) Người đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam giải thích chính xác, thấu đáo, hàn lâm, và duy nhất đúng về hai chữ “ngụy quân” và “ngụy quyền” do chẳng có bất kỳ ai hiểu ý nghĩa cốt lõi (semantically connotative), dụng ý đặc thù (semantically reflected), tính cách đặc chủng (semantically colocative), và cách dùng phổ biến (semantically social) của  hai chữ này dù chúng không phải là tiếng Hán-Việt cao siêu (Ngụy Quân & Ngụy Quyền).

75) Người đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tiết lộ hai cách thức hoàn toàn chưa bất kỳ ai ở Việt Nam từng kinh qua của hai công ty đa quốc gia khi tuyển dụng nhân sự cho chức danh cấp cao (Cách Thức Hai Công Ty Nước Ngoài Mời Tuyển Hoàng Hữu Phước).

76) Người đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam viết về đề tài tình dục với văn phong nghiêm túc trang trọng, khẳng định tình dục là sinh hoạt quan trọng nhất nghiêm túc nhất trong đời sống vợ chồng. (Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 1 và Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 2).

77) Người đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam viết về đề tài tình dục với các chi tiết khoa học, ngôn ngữ khoa học sinh lý học, và từ thực tế đời sống tình dục vợ chồng của bản thân. Thậm chí trên thế giới cũng chưa có bài viết nào của các người “có danh phận xã hội” về đời sống tình dục vợ chồng của chính họ. (Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 1 và Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 2).

78) Chính trị gia/nhà giáo/doanh nhân đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam – thậm chí đầu tiên và duy nhất trên thế giới – viết về đề tài tình dục với các chi tiết từ thực tế đời sống tình dục vợ chồng của bản thân. (Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 1 và Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 2).

79) Người đầu tiên và duy nhất trên thế giới khẳng định rằng cơn sướng ngất của phụ nữ là mục tiêu tối thượng của tất cả các cuộc giao cấu vợ-chồng mà người chồng phải đặt lên hàng đầu, và rằng phụ nữ giữ vai trò quyết định duy nhất đối với thời gian giao cấu tự nhiên và thời điểm xuất tinh tự nhiên của người chồng. (Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 1 và Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 2).

80) Người đầu tiên ở Việt Nam khẳng định rằng thời gian cần và đủ cho cơn sướng ngất của người vợ và sự xuất tinh của người chồng là từ 7 phút đến dưới 15 phút, và đã tác động sâu sắc đến những kẻ chào bán thuốc ngu xuẩn thất học trên mạng – dù đó là đứa vô danh tiểu tốt giả nữ hay là thằng nam già mang danh “viện trưởng” – đã phải xóa ngay sự quảng cáo “kéo dài ba tiếng đồng hồ” và thay bằng “kéo dài nhiều chục phút”. (Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 1 và Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 2).

81) Người đầu tiên ở Việt Nam khẳng định rằng việc người chồng dành nhiều thời gian để âu yếm hôn âm hộ người vợ cho đến khi người vợ đạt cơn sướng ngất sẽ bảo đảm việc giao cấu ngay sau đó giúp người vợ đạt thêm một cơn/chuỗi nhiều cơn sướng ngất khác liền kề mà hoàn toàn không phụ thuộc vào việc bao lâu sẽ xảy ra sự xuất tinh của người chồng. (Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 1 và Hoàng Hữu Phước và Đời Sống Tình Dục – Phần 2)

82) Chính trị gia/nhà giáo/doanh nhân đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tải đăng hình ảnh bản thân từ lúc sinh ra cho đến nay (Hình Ảnh Theo Giòng Năm Tháng), đặc biệt khi tất cả các hình ảnh đều cho thấy sự đồng bộ duy nhất của nét đoan chính nghiêm trang ở khuôn trung dù ở bất kỳ tuổi tác nào.

83) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất trên thế giới viết đánh giá về những nghị sĩ đồng liêu xứng đáng được nêu tên cho hậu thế. (Thí dụ: bài về Nghị Sĩ Nguyễn Phú Trọng hoặc bài về Nghị Sĩ Trần Du Lịch, v.v.).

84) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được lương dân hoạn nạn kính trọng. (Nhớ Đến Những Người Dân).

85) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam bị toàn bộ báo chí chính thống của Đảng Cộng Sản Việt Nam (trừ báo Quân Đội Nhân Dân đã không tham gia cuộc “tổng công kích”) đồng loạt tấn công trong cùng một ngày ngay sau khi ông phát biểu chống dự án “Luật Biểu Tình”, tiêu hủy toàn bộ các tài liệu video cùng bản ghi âm nào có thể chứng minh cho hậu thế biết thực sự đã có sự ủng hộ trên cả nồng nhiệt vô tiền khoáng hậu dành cho ông, và thay vào đó là thực hiện âm mưu bôi nhọ bằng cách bày ra yêu cầu phỏng vấn ông khiến lần đầu tiên trong toàn bộ lịch sử Đảng cơ quan thông tấn báo chí của Đảng phải gánh chịu thất bại thảm hại nhục nhã khi chẳng thể đối đáp gì được trước tài hùng biện của ông, còn báo chí thì liên tục bị ông trừng trị bằng cách nhạo báng chỉ trích công khai tổng tấn công báo chí trên WordPress cho đến ngày nào toàn bộ báo chí phải trả lại sự công bằng cho ông một cách văn hóa văn minh qua việc đăng bài họ công nhận với toàn dân đã thực sự có sự ủng hộ nồng nhiệt vô tiền khoáng hậu dành cho ông khi ông phát biểu phản đối “Luật Biểu Tình” tại Quốc Hội Khóa XIII nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. (Hoàng Hữu Phước vs Chu Văn An: Sự Thật Về Nội Dung Đối Đáp Hùng Biện Trực Diện Của Hoàng Hữu Phước Với Các “Nhà Báo”)

86) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam bị mưu hại bởi báo chí chính thống của Đảng Cộng Sản Việt Nam ngang nhiên chà đạp pháp luật Việt Nam khi (a) xâm hại đến quyền bất khả xâm phạm của “đại biểu nhân dân”, (b) xâm hại quyền tự do ngôn luận của “đại biểu nhân dân”, (c) sử dụng công cụ truyền thông của Đảng để tấn công cá nhân “đại biểu nhân dân”, (d) sử dụng công cụ truyền thông của Đảng để chung sức với các thế lực hải ngoại chống Cộng để tấn công cá nhân “đại biểu nhân dân”, (e) sử dụng công cụ truyền thông của Đảng để vạch lưng cho toàn thế giới biết báo chí Việt Nam không có nhân sự nào có trí tuệ để hiểu ngay cả một vấn đề bình thường là “biểu tình” mà cũng không hiểu gì ngay cả khi có vị nghị sĩ đã trình bày khúc chiết minh bạch hùng biện về đề tài bình thường ấy, và (f) sử dụng công cụ truyền thông của Đảng để gây bất an xã hội khi tạo nên sự ngờ vực trong dân chúng về “sự đấu đá” ắt đang có giữa hai thế lực được cho là “phe” Nguyễn Tấn Dũng và “phe” Trương Tấn Sang qua việc tập trung tấn công tàn bạo cá nhân “đại biểu nhân dân” Hoàng Hữu Phước về “Luật Biểu Tình” để nhằm khiến dân chúng phải tin rằng Trương Tấn Sang đã xúi giục Hoàng Hữu Phước tấn công Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Phú Trọng khi phát biểu công kích dự án “Luật Biểu Tình” của “phe” Nguyễn Tấn Dũng mà một “đại biểu ngoài Đảng” lẽ ra đã không bao giờ dám “hó hé nhúc nhích” nếu như không có thế lực lớn “chống lưng” tức khai thác chi tiết thực tế  rõ ràng là Trương Tấn Sang thuộc cùng “tổ đại biểu số 1” với Hoàng Hữu Phước. Đó là sự khuynh đảo lưu manh phản phúc của báo chí chính thống Việt Nam mà bất kỳ người công dân nào công chính liêm minh ái quốc có giáo dục như nghị sĩ Hoàng Hữu Phước cũng dứt khoát phải giúp Đảng diệt trừ.

87) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam chê bai mắng mỏ báo chí chính thống Việt Nam ngay từ lúc còn tại nhiệm. (Về Một Ý Kiến Trên Báo Tuổi Trẻ).

88) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam dám viết bài đe dọa ngăn chặn đường tiến thân của Tổng Biên Tập báo Tuổi Trẻ vào ban lãnh đạo Thành Ủy Thành Phố Hồ Chí Minh nghĩa là ngăn cản hắn tiến vào Trung Ương làm “Tuyên Giáo” hoặc “Bộ Trưởng Truyền Thông”. (Tôi Và Thầy Nguyễn Quang Tô).

89) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất trong toàn bộ lịch sử nghị viện Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa và Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam luôn mặc veston và thắt cra-vat khi họp tại nghị trường bất kể vào kỳ họp đầu mỗi năm (tháng nóng nực) hay kỳ họp cuối mỗi năm (tháng mát mẻ).

90) Người đầu tiên và duy nhất phê phán Chu Văn An dưới ánh sáng luật pháp của thời đại văn minh. Từ trước đến nay chỉ có việc nhiều người thi nhau viết phê phán Nguyễn Trường Tộ làm tay sai cho Pháp và cho “Nhà Thờ Công Giáo” mà thôi. (Hoàng Hữu Phước vs Chu Văn An: Sự Thật Về Nội Dung Đối Đáp Hùng Biện Trực Diện Của Hoàng Hữu Phước Với Các “Nhà Báo”).

91) Người đầu tiên và duy nhất tự tin cao độ khi dám phê phán Chu Văn An ngay thời điểm có sự rục rịch công nhận Chu Văn An làm “danh nhân thế giới”, không chút e sợ gì khả năng giới truyền thông chính thống của Đảng Cộng Sản Việt Nam rất có thể đang không ngừng theo dõi để chụp ngay các cơ hội nhằm vừa (a) phản kích nhân vật đã quyết chí rửa hận chà đạp họ do họ đã ngu đần dám hùa nhau tấn công ông ta về vụ “Luật Biểu Tình” và “Tứ Đại Ngu”, vừa (b) nhằm ngăn chặn việc ông ta tái tranh cử Quốc Hội Khóa XV vào năm 2021. (Hoàng Hữu Phước vs Chu Văn An: Sự Thật Về Nội Dung Đối Đáp Hùng Biện Trực Diện Của Hoàng Hữu Phước Với Các “Nhà Báo”).

92) Nghị sĩ đầu tiên trong toàn bộ lịch sử nghị viện Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa và Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam có tầm ảnh hưởng sâu sắc về thời trang lên thế giới quyền lực Việt Nam khi giới thiệu “mode” đeo cra-vat đơn sắc với các màu hoặc tối hoặc sáng (tối như nâu, đen, xanh đen, v.v.; sáng rực như màu hồng cánh sen trẻ trung và các màu xanh nước biển, vàng, đỏ, tím, lá mạ, v.v.), khiến kể từ Quốc Hội Khóa XIV (nghĩa là sau khi nghị sĩ Hoàng Hữu Phước kết thúc Khóa XIII) cho đến nay từ cấp bộ trưởng trở lên rất nhiều vị đã bắt chước noi theo khi thấy Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang nổi bật với cra-vat hồng cánh sen, bớt đeo cra-vat loại sọc vốn rất hoặc ngỉm chìm hoặc tan hòa hoặc sụt trồi hoặc xộn lộn, không tạo được nét nhấn sáng sủa hay chân phương vốn tối cần thiết cho công tác “dân vận”, “đối ngoại”, và “đối đầu”. Đây là kinh nghiệm cá nhân của Hoàng Hữu Phước ngay từ khi tốt nghiệp đại học bắt đầu sự nghiệp một nhà giáo, và bốn chục năm sau thì thế giới mới nhận thấy kiểu cách của bậc thầy Việt Nam về “tiếng Anh, đối ngoại, và thời trang đối ngoại” Hoàng Hữu Phước phát triển nơi phong cách thời trang đối ngoại chọn màu cra-vat cũng thiên nhiều hơn về đơn sắc rực rỡ của bậc thầy về “đối ngoại” Donald J. Trump, vị Tổng Thống duy nhất tài ba vĩ đại của Các Tiểu Quốc Thống Nhất À-Mế-Rì-Ca gọi tắt là Nước Mỹ, lan ra các lãnh đạo các cường quốc phương Tây khác. (Hành Trang Nghị Sĩ).

93) Người đầu tiên và duy nhất chứng minh được bản thân đã được thọ giáo những bậc thầy cô nào tài đức bậc nhất trong ngành học chuyên môn của chính mình qua những bài viết chi tiết về các bậc thầy cô đó. Chua từng có bất kỳ người học trò Việt Nam nào viết về bất kỳ người thầy cô nào của họ rằng các thầy cô ấy có tài đức bậc nhất trong ngành học chuyên môn nào của họ mà nhờ đó họ cũng trở thành người tài đức bậc nhất trong ngành học chuyên môn đó y như hoặc cao hơn những thầy cô ấy.

94) Người đầu tiênnói về “cà phê vợt” và chống “phin” trên mạng doanh nhân Emotino và sau này có ghi lại trong bài Hành Trang Nghị Sĩ. Bài đăng gần 20 năm trước này có nêu hai điểm quan trọng rằng (a) hãy chấm dứt việc uống “cà phê phin” vì chỉ có pha vợt mới bảo đảm trích xuất được toàn bộ tinh chất tinh túy của cà phê do ngâm toàn bộ lâu hơn trong ấm nước sôi trong khi pha “phin” thì không cách chi cà phê kịp toát tinh chất chỉ trong tí chút nước sôi đã vậy còn làm trò hề khi vừa dùng muỗng cạ “đít cái phin móp méo” khi chờ hoài không thấy nhỏ giọt cà phê nào do bị nghẹt vừa để cốc đứng chờ trong chén nước nóng một cách nguy hiểm và thô thiển để mong làm ấm các giọt cà phê nhỏ xuống từ “phin” đã trở nên nguội ngắt, và (b) hãy chấm dứt việc uống “cà phê phin” vì các “phin” làm bằng nhôm rẻ tiền sẽ rất độc hại  nhất là khi có hàng trăm lổ nhỏ sẽ làm gia tăng mức gây nhiễm độc cho nước khi chảy qua. Nay thì “cà phê vợt” cổ xưa đã trở thành trào lưu hiện đại. (Hành Trang Nghị Sĩ).

95) Người đầu tiên trong lịch sử Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam nhắc đến tướng Võ Đông GiangTrại Davis từ đầu Quốc Hội Khóa XIII (2011-2016) tức sau khi bị báo chí chính thống tổng bôi nhọ do phát biểu chống dự án “Luật Biểu Tình”. Phải đến ngày 28-4-2019, đài HTV9 mới phát chiếu bộ phim tài liệu sản xuất năm 2019 dài 4 tập nói về Trại Davis và nhắc đến tên “đại tá Võ Đông Giang”. (Tôi Và Ngành An Ninh Tình Báo).

96) Người đầu tiên và duy nhất chứng tỏ tính nhân hậu nghĩa khí thuần Việt “kiến ngãi bất vi vô dõng giả, gian nguy bất cứu mạc anh hùng” khi dành cho nạn kiều nước ngoài sự cưu mang. (Câu Chuyện Có Thật Về Nhà Đầu Tư Tài Chính Đức Sigurd Schmitt Tại Việt Nam).

97) Nhà chính trị đầu tiên và duy nhất mắng chưởi (bằng song ngữ Anh và Việt) ngoại kiều xúc xiểm Việt Nam, và cũng là nhà chính trị đầu tiên và duy nhất mắng chưởi ngoại kiều và được cộng đồng ngoại kiều ở Việt Nam viết “comments” đồng tình ủng hộ ngợi khen. (Hoàng Hữu Phước Mắng Mụ Già Mồm Marie Cordiez Của Cộng Đồng Pháp Kiều Ở Việt Nam – Marie Cordiez The God-Damned Flibbertigibbet và bài Hỡi Các Thương Nhân Nước Ngoài: Đừng Bao Giờ Xúc Xiểm Việt Nam!).

98) Người đầu tiên và duy nhất khinh thường cái quyển gọi là “Sấm Trạng Trình” đang được lưu hành (chứng minh: câu cú có văn phong hỗn độn, chỉ mỗi dòng “mã đề dương cước…kiến thái bình” là kiểu Hán-Việt có ra hồn vì tương tự cách dùng chữ học thức của “Hoành Sơn nhất đái vạn đại dung thân” nhưng “Hoành Sơn nhất đái vạn đại dung thân” là lời khuyên tư vấn bình thường chứ không là lời tiên tri thấu thị hay sấm gì cả vì trật lất do cái triều đại ấy làm gì mà sau đó tồn tại tới vạn đại; ngay cả dòng duy nhất có ra hồn ấy thì là dòng duy nhất mà bọn chống vương triều Việt trước đây, chống chính phủ Việt đã qua, và chống chính phủ Việt hiện nay – tức chỉ lẩn quẩn trong nội tình Việt cho thấy “Trạng Trình” không vươn ra được thế giới như các nhà tiên trị Nostradamus và Vanga – bám víu vào để bàn lung tung và trật lấc linh tinh); người đầu tiên và duy nhất giải thích câu duy nhất ra hồn của “Sâm Trạng Trình” và được vài cư dân mạng ngợi khen chí lý; và cũng là người đầu tiên và duy nhất nhắc nhở “Sấm Trạng Trình” đã hết hiệu lực kể từ năm 2019. (Trung Quốc Trong Sấm Trạng Trình).

99) Người đầu tiên và duy nhất tự xưng – và chứng minh được rằng – bản thân là nhà tiên tri thấu thị. (Hoàng Hữu Phước, Nhà Tiên Tri Thấu Thị và bài Bài Số 1 Về Thấu Thị Của Hoàng Hữu Phước: Chính Trị Mỹ).

100) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất lúc đương nhiệm dám công khai mắng Tập Cận Bình. (Đả Đảo Tập Cận Bình Xi Jinping!).

101) Nghị sĩ đầu tiên và duy nhất lúc đương nhiệm dám công khai một cách nhất quán mắng Trung Quốc qua 17 bài viết. (mục số 8 mang tên “Chống Tàu” tại Tổng Các Bài Viết Trên Blog Này Tính Đến Ngày 12-4-2019 Theo 39 Nhóm Chủ Đề).

102) Nhà sử nghiên đầu tiên và duy nhất có nhận xét về Nguyễn Văn Thiệu của Việt Nam Cộng Hòa trong tương quan khoa học với các danh nhân thế giới trong bài viết … sẽ đăng vào ngày 01-5-2019.

Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế, Nhà Lập-Hiến & Lập-Pháp Nước Cộng-Hòa Xã-Hội Chủ-Nghĩa Việt-Nam Khóa XIII, Nhà Tư-Tưởng Cộng-Sản Dân-Tộc Thiên Khổng, Nhà Hùng-Biện Chính Đạo, Thi-Nhân Bảo-Giang (Bảo-vệ Giang-san), Văn-Nhân Lăng-Tần (Ca-lăng-tần-già), Thi-Bá Tannhäuser Beowulf Thor, Nhà Sử Nghiên, Khắc-Tinh Của Báo-Chí Chính-Thống Việt-Nam Phản Đảng

Both comments and trackbacks are currently closed.